LƯU THÔNG MÁU TỐT GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ VỀ THÂN TÂM

🌱 Lưu thông máu tốt thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, khi cơ thể yếu mệt khí sắc sẽ đi xuống, khi bị đau vai, mỏi gáy, đau đầu ta thường dễ liên tưởng đến những điều tiêu cực…, ngược lại nếu buổi sáng ta thức dậy tỉnh táo thì có thể bắt đầu ngày mới với tinh thần thoải mái tâm trạng hứng khởi, sau khi tập thể dục ta thường thấy tinh thần sảng khoái hơn, khi được ăn ngon ta thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Những ví dụ trên là minh chứng cho mối liên hệ giữa cơ thể và tinh thần và lưu thông máu đang ảnh hưởng tới thân tâm ta mỗi ngày. Nếu bạn đã trải qua một lần như vậy và nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe nào cần xử lý chắc chắn việc cải thiện lưu thông máu sẽ có ích với bạn, nguyên nhân của tất cả các vấn đề THÂN TÂM nằm ở lưu thông máu.

🌱 Máu không chỉ vận chuyển oxi và chất dinh dưỡng tới 60.000 tỷ tế bào trong toàn cơ thể chúng ta mà còn hỗ trợ hoạt động tinh thần thông qua não bộ và các hóc môn. Vì nguyên nhân nằm ở lưu thông máu nên có thể giải quyết được nó là bạn đồng thời có thể giải quyết các vấn đề hiện thực khác. Các vấn đề thân tâm có thể giải quyết triệt để thông qua lưu thông máu. Máu không thể vận chuyển đến các bộ phận trong cơ thể sẽ khiến cơ thể bủn rủn, bất an, lo âu và khi máu lưu thông không tốt sẽ khiến cả người bứt rứt, bực bội, lưu thông máu kém sẽ tác động đến cảm xúc từ đó khiến cho tâm trạng đi xuống.

🌱Khi vấn đề Thân Tâm được giải quyết thì lưu thông máu đóng một vai trò nhất định, lưu thông máu tốt không chỉ đẩy lùi những bệnh tật trong cơ thể mà còn giải phóng tinh thần khỏi những suy nghĩ bó buộc. Những lúc bạn muốn chữa bệnh trong người thì bạn có thực sự đặt mục tiêu vào việc chữa bệnh đó không, tôi có thể chữa đau đầu gối để thoải mái đi chơi, tôi muốn giảm cân để tự tin hơn với thân hình của mình, tôi muốn đẹp hơn để kiếm được anh bạn trai tuyệt vời. Quá trình giải quyết những vấn đề của cơ thể là quá trình bạn đạt mục tiêu, giấc mơ của bạn.

🌱Không chỉ các bệnh liên quan đến tắc nghẽn mạch máu mà huyết áp, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não mà các bệnh phụ khoa như đau bụng kinh, vô sinh hiếm muộn, hoặc như các cơn đau như đau vai gáy, đau đầu gối và kể cả các bệnh về ung thư hay các bệnh sa sút trí tuệ đều liên quan đến lưu thông máu. Ngay cả các bệnh tinh thần liên quan đến căng thẳng như trầm cảm, rối loạn thần kinh ngoại biên hoặc liên quan đến cảm xúc, tính cách như xuống tinh thần, tự ti, bực bội, nóng nảy cũng đều có mối quan hệ mật thiết với lưu thông máu.

🍎Sẽ không có một thầy thuốc nào tốt hơn chính bạn cho việc lưu thông máu. Xin gửi đến các bạn

Một số cách đơn giản để tăng cường lưu thông máu:

🍓 Thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp

🍓 Luyện tập thể dục

🍓 Thiền

🍓 Thiền xông hơi

….

Tất cả nên được thực hành một cách kiên trì, đều đặn.

 

 

 

===========================================

THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59 Đồng Khởi, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang