XÔNG HƠI – CÁCH ĐẢ THÔNG ĐƯỜNG HÔ HẤP - PHỤC HỒI NHANH CÁC TRIỆU CHỨNG HẬU COVID

🛑 Nhiều quan điểm cho rằng "covid trước sau gì cũng nhiễm, bị trước khỏi bị sau". Nhưng thực tế số người bị nhiễm lại lần 2, lần 3 rất nhiều. Đặc biệt di chứng hậu covid ảnh hưởng trầm trọng đến hệ hô hấp.

🛑 Ngoài những khuyến cáo của Bộ Y tế thì phương pháp xông hơi sẽ giúp đả thông đường hô hấp, tăng cường sức khỏe.

🌱🌱🌱 Xông hơi vốn là cách trị bệnh cảm lạnh rất quen thuộc của người Việt Nam. Xông hơi giúp sưởi ấm cơ thể, sát trùng đường hô hấp, làm loãng dịch mũi, cung cấp độ ẩm cho niêm mạc mũi bị khô giúp thông thoáng đường hô hấp, giảm nghẹt mũi và các triệu chứng của bệnh viêm xoang. Như chúng ta đã biết Corona là virus liên quan đến đường hô hấp vì vậy việc xông hơi đả thông đường hô hấp sẽ phần nào giúp ngăn chặn sự lây nhiễm của virus corona.

✅ Xông hơi chữa khó thở

Xông hơi sẽ đưa không khí ẩm và ấm vào phổi qua mũi và họng, từ đó làm giãn xoang, giúp cho bạn dễ thở hơn. Hơi ẩm và ấm cũng sẽ thu nhỏ dịch nhầy, khiến nó dễ dàng bị đẩy ra hơn. Việc này sẽ làm thông mũi, làm dịu sổ mũi và hắt hơi. Xông hơi cũng giúp bôi trơn đường hô hấp bị kích ứng, vì thế sẽ giúp giảm sự khó chịu ở mũi.

✅ Xông hơi chữa đau đầu

Xông hơi giúp giảm bớt áp lực tích tụ trong xoang, làm dịu lớp màng nhầy và giúp thông mũi, từ đó cũng giúp giảm đau đầu. Ngoài ra, xông hơi còn gia tăng độ ẩm cho hốc mũi, giúp giảm dịch nhầy và giảm tắc mũi giúp giảm cơn đau đầu.

 

✅  Xông hơi giảm căng thẳng

Nhiệt độ ấm từ hơi nước giúp cơ thể giải phóng các endorphin, một chất hóa học cho cảm giác thoải mái, giúp giảm đi rất nhiều ảnh hưởng của sự căng thẳng. Ngoài ra, endorphin cũng giúp bạn ngủ yên giấc hơn. Trên hết, nhiệt độ ấm của hơi nước gia tăng lưu thông máu, giúp thư giãn các cơ. Hơn nữa, nhiệt độ cao của hơi nước làm thông thoáng đường thở, giúp cải thiện hô hấp hỗ trợ trong việc thư giãn tinh thần và cơ thể.

✅ Xông hơi giúp thải độc

Khi xông hơi, hơi nóng khiến đổ mồ hôi, giúp đẩy hết những độc tố ra khỏi cơ thể. Trên thực tế, xông hơi khoảng 20 phút có thể giải thoát cơ thể khỏi mồ hôi và những sản phẩm thải. Ngoài ra, hơi nước cũng gây ra một hiện tượng được gọi là sự tăng nhiệt của cơ thể, ở đó các virus, vi khuẩn và những độc tố khác không thể sống sót.

✅ Ngoài tốt cho sức khỏe, xông hơi còn giúp cải thiện tóc và làn da.

Có thể thấy xông hơi là một liệu pháp đa năng cho vấn đề sức khỏe mà lại rất đơn giản, dễ làm và ít tốn kém. Thực hiện phương pháp xông hơi đều đặn một tuần từ 2 – 3 lần, để bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

 

 

 

🌈🌈🌈 Hãy liên hệ ngay với Thiền Xông Hơi Thiên Tạo khi quý vị cần hỗ trợ.

===========================================

THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang