KHOA HỌC CÔNG NHẬN

KHỞI SỰ NGHIÊN CỨU

Từ khi còn nhỏ, anh Nguyễn Văn Tứ (Giám đốc công ty TNHH A.M.M Thiên Tạo) đã quen với những nồi nước lá xông hơi dân giã của mẹ. Trải nghiệm đó khiến anh nhớ mãi vì cảm giác khoẻ mạnh, thoải mái sau những lần xông hơi. Khi đã trưởng thành, anh Tứ tìm hiểu những thông tin khoa học liên quan đến xông hơi cũng như tổng hợp đánh giá của những người anh biết, anh càng thêm yêu thích phương pháp xông hơi đơn giản mà hiệu quả này. 

Điều anh Tứ trăn trở là phương tiện để xông hơi rất thô sơ làm cho người bệnh có cảm giác sợ hãi bị điện giật, hay nước nóng tràn ra ngoài nồi gây bỏng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng xông.

Tháng 10 năm 2008 anh Tứ bắt đầu nghiên cứu, sáng tạo mẫu lều xông hơi. Nguyên liệu ban đầu anh Tứ thử nghiệm là inox vì có thể cắt dán, sửa đổi kích thước dễ dàng và ít tốn kém hơn. 

 

 

Tác phẩm lều xông hơi đầu tay đã ra đời sau hơn 2 năm nghiên cứu với hình dáng kim thự tháp 4 cạnh đều nhau, về mặt năng lượng thì kim tự tháp này có thể thu nguồn năng vũ trụ cao hơn rất nhiều so với các hình dáng khác.

 

SÁNG CHẾ THÀNH CÔNG

Chế tác được sản phẩm hoàn toàn do ý tưởng của mình là niềm vui vô cùng to lớn, nhưng mặt hạn chế của nguyên liệu inox lại làm cho anh Tứ do dự bởi tính dẫn điện cao dễ gây giật, những người học năng lượng trường sinh học không thể thiền trên kim loại được, thiếu sự thân thiện với môi trường. Anh Tứ quyết định thay thế inox bằng nguyên liệu gỗ thông bởi màu sắc hài hòa, mùi tinh dầu của gỗ thông có lợi cho sức khỏe, phù hợp với nước và nhiệt độ cao. Điều chỉnh thêm một số góc cạnh cho thẩm mỹ, độ bền và an toàn của lều, thông số phong thủy và cuối cùng là đặt tên cho sản phẩm lều xông hơi là “Lều Hy Vọng”.

 

 

Năm 2010 Sản phẩm lều xông hơi đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp BẰNG ĐỘC QUYỀN GIẢI PHÁP HỮU ÍCH. 

 
Cũng trong năm đó, sản phẩm đã đạt giải 3 trong “Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai”

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang