HIỆU QUẢ CHỮA BỆNH

HIỆU QUẢ CHỮA BỆNH CỦA THIỀN XÔNG HƠI

Nhân duyên khởi nguồn của xông hơi bắt đầu từ Lu Lu – chú chó yêu quý của anh Nguyễn Văn Tứ - Tác giả sáng chế “Lều Xông Hơi Kim Tự Tháp Thiên Tạo”.
Sự việc xảy ra năm 2000, khi thấy chú chó bị mệt, anh Tứ đã đưa nó về chỗ thoáng mát nơi vỉa hè và nghĩ rằng nó sẽ được khỏe! Nhưng sau 3 ngày đi chơi về thì chú chó đã chết. Người nhà cho biết: Nó bị bệnh và đem đi cấp cứu không kịp. Anh Tứ nghĩ rằng chính mình đã vô tình đã làm con con chó bị chết. Anh ân hận vì vô tình không hiểu nguyên nhân bệnh của chó nên không biết đường cứu chữa, để nó phải bị chết khổ. Anh Tứ đã tự phạt mình bằng cách nhịn đói 3 ngày. Trong thời gian đó, anh Tứ nghĩ về những người thân của mình có thể sẽ có những rủi ro ngoài ý muốn dẫn đến bệnh tật, thậm chí mất mạng mà mình không biết trước được để đề phòng hay cứu chữa kịp thời. Do đó, anh Tứ quyết định ăn chay trường để thay đổi suy nghĩ cho có chiều sâu hơn và cũng là giải pháp tối ưu để phát triển tâm từ bi và trí tuệ.

 

Khi chuyển từ ăn mặn sang ăn chay, anh Tứ tăng 11 kg, tuy mập mạp nhưng anh lại không thấy khỏe. Một ngày, anh Tứ bị cảm rất nặng, rồi ý tưởng lấy lá xông xuất hiện. Anh đã xông hơi 3 lần liên tiếp trong ngày theo phương pháp truyền thống là đặt nồi nước xông vào trong rồi chùm chăn để hơi nóng phả vào người. Anh Tứ hết bệnh và thầm cảm ơn phương pháp xông hơi vốn dân giã những lại rất hữu ích này. Tuy nhiên, qua trải nghiệm và quan sát, anh Tứ thấy rằng: Bất cứ phương pháp truyền thống, dân gian nào cho dù có hay, có tốt đến đâu mà không có thiết bị chuẩn, khoa học và an toàn hỗ trợ kết hợp thì cũng khó áp dụng phổ biến rộng rãi được.

 

 

Anh Tứ thầm nguyện sẽ nghiên cứu phát triển xông hơi truyền thống này thành phương thức xông hơi có khoa học, hơn nữa phải chế tạo cho bằng được chiếc máy xông hơi phù hợp với nền khoa học hiện đại và sự khéo léo tuyển trọn hàng hóa của người sử dụng.

 

Khởi sự nghiên cứu:

Từ khi còn nhỏ, anh Nguyễn Văn Tứ (Giám đốc công ty TNHH A.M.M Thiên Tạo) đã quen với những nồi nước lá xông hơi dân giã của mẹ. Trải nghiệm đó khiến anh nhớ mãi vì cảm giác khoẻ mạnh, thoải mái sau những lần xông hơi. Khi đã trưởng thành, anh Tứ tìm hiểu những thông tin khoa học liên quan đến xông hơi cũng như tổng hợp đánh giá của những người anh biết, anh càng thêm yêu thích phương pháp xông hơi đơn giản mà hiệu quả này. 

Điều anh Tứ trăn trở là phương tiện để xông hơi rất thô sơ làm cho người bệnh có cảm giác sợ hãi bị điện giật, hay nước nóng tràn ra ngoài nồi gây bỏng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng xông.

Tháng 10 năm 2008 anh Tứ bắt đầu nghiên cứu, sáng tạo mẫu lều xông hơi. Nguyên liệu ban đầu anh Tứ thử nghiệm là inox vì có thể cắt dán, sửa đổi kích thước dễ dàng và ít tốn kém hơn. 

 

LỀU XÔNG HƠI – SẢN PHẨM HOÀN THIỆN ĐẦU TIÊN LÀM BẰNG INOX – NĂM 2009

 

Tác phẩm lều xông hơi đầu tay đã ra đời sau hơn 2 năm nghiên cứu với hình dáng kim thự tháp 4 cạnh đều nhau, về mặt năng lượng thì kim tự tháp này có thể thu tự nhiên nguồn năng vũ trụ cao hơn so với các hình dáng khác.

Chế tác được sản phẩm hoàn toàn do ý tưởng của mình là niềm vui vô cùng to lớn, nhưng mặt hạn chế của nguyên liệu inox lại làm cho anh Tứ do dự bởi tính dẫn điện cao dễ gây giật, những người học năng lượng trường sinh học không thể thiền trên kim loại được, thiếu sự thân thiện với môi trường. Anh Tứ quyết định thay thế inox bằng nguyên liệu gỗ thông bởi màu sắc hài hòa, mùi tinh dầu của gỗ thông có lợi cho sức khỏe, phù hợp với nước và nhiệt độ cao. Điều chỉnh thêm một số góc cạnh cho thẩm mỹ, độ bền và an toàn của lều, thông số phong thủy và cuối cùng là đặt tên cho sản phẩm lều xông hơi là “Lều Hy Vọng”.

 

Rồi nhân duyên tiếp nối, khi anh Tứ nghiên cứu, tìm hiểu và thử nghiệm thành công bài thuốc xông hơi gồm 7 vị thảo dược quý trong bài thuốc gia truyền nổi tiếng của người dân tộc Dao Đỏ, giúp đả thông kinh mạch, giải trừ trược khí, điều tiết, duy trì, khôi phục các tế bào và hệ thần kinh, mang lại sự cân bằng cho sức khỏe tốt nhất.

 

 

Năm 2010 Sản phẩm lều xông hơi đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp BẰNG ĐỘC QUYỀN GIẢI PHÁP HỮU ÍCH. Cũng trong năm đó, sản phẩm đã đạt giải 3 trong “Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Nai”

Đây cũng là cột mốc quan trọng cho ý tưởng mở trung tâm chữa bệnh miễn phí bằng chính chiếc lều mình chế tạo ra, với mong ước có thể giúp đỡ được cho những người bệnh. Anh Tứ cùng một vài người bạn cùng chí hướng của mình đã góp công, góp của mở “Trung tâm xông hơi trị liệu 4000 năm”. Hàng nghìn người bệnh đã được tiếp cận, trải nghiệm và được chữa khỏi bệnh từ chương trình thiện tâm này.

Sau nhiều năm hết lòng giúp đỡ cho những người hữu duyên, hiện nay, do điều kiện về nhân lực, tài lực đồng thời anh Tứ thấy ra việc mọi người tự thực hành thiền xông hơi tại nhà mang lại những ưu việt hơn tại Trung tâm nên anh và các bạn đã quyết định đóng cửa “Trung tâm xông hợi trị liệu 400 năm”.

Trong suốt những năm hoạt động “Trung tâm xông hơi” cho đến ngày nay, hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời của giải pháp xông hơi kim tự tháp đã được chứng thực bởi hàng nghìn người bệnh. Đáng mừng hơn nữa là hiệu quả mang lại thường chỉ sau thời gian rất ngắn, nhiều trường hợp khỏi bệnh chỉ trong vòng 10 ngày.

Khách hàng đến với xông hơi Thiên Tạo phần lớn là là những người người yêu thích các giải pháp thanh lọc - chữa bệnh tự nhiên, những nguời luôn coi trọng việc chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp cho bản thân.

 

Hiện nay công ty chúng tôi có 3 bộ sản phẩm để phục nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng, bao gồm:

Một: Bộ sản phẩm Lều xông hơi Thiên Tạo

 

Hai: Bộ sản phẩm Giường xông hơi thông minh Thiên Tạo

 

Và ba: Bộ sản phẩm ghế ngồi xông hơi Thiên Tạo

 

Các bộ sản phẩm này được thiết kế rất thông minh và sáng tạo, giúp cho việc lắp đặt và thực hành tại nhà của quý khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

← Bài trước
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang