THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO MANG NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ, NĂNG LƯỢNG YÊU THƯƠNG ĐẾN LỄ HỘI DIVINERS FEST 2023

Các bạn kim tự tháp năng lượng vô cực và những ly nước đá thạch anh tự nhiên Thiên Tạo đã sẵn sàng phục vụ các bạn đến với Diviners Fest 2023 - Tự kiến tạo nguồn sống

 

Team Thiên Tạo và các bạn tình nguyện viên đã hoàn thành việc lắp đặt kim tự tháp năng lượng vô cực và chuẩn bị nước đá thạch anh vào lúc 18h ngày 16/11/2023 - sẵn sàng cùng góp phần kiến tạo Lễ hội Diviner Fest.

💥 Hôm nay 17/11 là ngày cuối cùng BTC Diviners fest đóng link đăng ký, hãy nhanh tay ấn vào link để tham gia hoàn toàn miễn phí bạn nhé! 👇👇👇

https://diviners.in/divinersfest2023/

🌿  Đây là Lễ hội tỉnh thức thường niên lớn nhất trong năm và lần đầu tiên có mặt tại miền Bắc sau 5 năm tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới.

🌿  Đây là một cơ hội đặc biệt để bạn và những người thân yêu của mình trải nghiệm hoạt động vui chơi tỉnh thức HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

🎁 Chuỗi Hoạt Động sẽ mang lại sự tươi mới cho chính bạn tại Diviners Fest năm nay:

️️🌟 Không chỉ thưởng thức, mà bạn sẽ cùng hòa vào trải nghiệm sáng tạo chữa lành và kết nối với các loại hình nghệ thuật đa dạng: âm nhạc, chuyển động, hội họa, trò chơi,….

🌟 Workshop độc đáo, sáng tạo về trải nghiệm sống xanh, bảo vệ môi trường – nâng cao kỹ năng bền vững

🌟 Thưởng thức ẩm thực thuần chay và công cụ đa dạng thực hành lối sống lành mạnh.

🌟 Tìm hiểu về các sản phẩm thuận tự nhiên - xanh - lành

Cuộc sống hạnh phúc bền vững khi chúng ta biết cách tự kiến tạo được niềm vui sống của mình và mọi người trong tình yêu thương và sự tỉnh thức!

🌳 THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Diviners Fest 2023 - Tự kiến tạo nguồn sống | 19 - 20/11

tại Vườn ONG VÀNG - Xã Hồng Thái, Phú Xuyên, Hà Nội

🌈 Lễ hội kéo dài 2 ngày 1 đêm trong một không gian thiên nhiên xanh mát, đồng kiến tạo bởi những cộng đồng thiện lành, tích cực tại Việt Nam, với các hoạt động mang năng lượng Nghệ Thuật & Tỉnh thức & Bảo vệ môi trường.

💘 Rất mong sự chia sẻ và lan tỏa của bạn về Diviners Fest 2023 để những người bạn hữu duyên được biết đến cơ hội trải nghiệm Lễ hội đặc biệt này! Bởi vì ai cũng xứng đáng có được bình an, tự do và hạnh phúc, hơn nữa và một cách bền vững!

#sangtaotinhthuc #tukientaonguonsong #divinersfest2023 #growyourownfood #nghethuatchuyenhoa #thienxonghoi #thiennangluong #kimtuthapnangluong

===========================================

XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

 

 

 

 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang