LƯƠNG Y CHÂN KHÔNG KHÔNG CHIA SẺ: THIỀN XÔNG HƠI - CHÌA KHOÁ KHAI MỞ MỌI CÁNH CỬA VÀO SỨC KHOẺ

 

 

🌻Lương y Chân Không Không – Người thầy thuốc đông y Việt Nam nổi tiếng không chỉ ở tài năng chữa bệnh cứu người, mà còn ở những điều thiện lành mà thầy không ngừng trao truyền cho người bệnh và những người hữu duyên.

🌻 Là một người cư sĩ tu tập chân thật theo giáo lý Phật Pháp, với trí tuệ và tình thương lớn, thầy sống giản dị, không phô trương. Nên hầu như không có thông tin quảng cáo về tài đức của thầy trên các trang mạng. Nhưng rất nhiều người trong cộng đồng đông y, tu tập, từ thiện đều biết đến thầy. Ngoài vai trò là một lương y, thầy còn đảm nhiệm các vị trí: Ủy viên phân ban Xuất bản - Ban Văn hóa Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam; Ủy viên Ban Chấp Hành Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khoẻ Cộng Đồng Việt Nam; Trưởng ban Từ thiện Hội Từ Thiện Hoa Sen.

♥️ Với trí tuệ thấu rõ nguyên lý vận hành của sức khoẻ và năng lượng, thầy rất tâm đắc với phương pháp thiền xông hơi. Vừa qua, thầy Chân Không Không đã gọi cho thầy Nguyễn Văn Tứ - Người sáng chế lều xông hơi và đề nghị thiền xông hơi Thiên Tạo tham gia vào “Hội chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam” để đưa lợi ích tuyệt vời của thiền xông hơi đến với nhiều người hơn nữa.

🛑 Trong chuyến công tác ra Hà Nội, chúng tôi đến thăm thầy và được nghe thầy chia sẻ về sức khoẻ, về thiền xông hơi, thầy nói:

🌱 “Có 4 yếu tố liên quan đến tiêu chuẩn đánh giá sức khoẻ con người gồm: Chất cứng, chất lỏng, chất khí và chất nhiệt. Dựa trên 4 yếu tố này, tôi mới đánh giá, xây dựng chuẩn sức khoẻ là có 5 yếu tố bao gồm: chất cứng, chất lỏng, chất khí, chất nhiệt và 4 yếu tố cộng lại thì tạo nên một bức xạ năng lượng điện từ (yếu tố thứ 5), gọi là Bovis theo tiêu chuẩn của nhà bác học Pháp André Bovis (tính tiêu chuẩn sức khoẻ bằng trường năng lượng bovis). Khoảng 7.000 Bovis thì con người bắt đầu khoẻ mạnh, 15.000 Bovis là những người đã tu thiền. Thực hành thiền xông hơi thì có thể nâng lên đến 15.000 Bovis.

🌱 Trong phổi, thận và đốt sống có rất nhiều các trược khí. Thiền xông hơi có chức năng đẩy toàn bộ các trược khí (khí âm) ra ngoài. Mà khi đã đẩy trược khí ra ngoài thì chỉ còn cái dương khí, thì sức khoẻ tốt: lượng oxy nhiều lên, máu tốt lên, các u cục mềm ra, không còn u cục nữa và bàn chân ấm lên vì khi thiền xông hơi thì hai quả thận đều ấm, thận ấm thì bàn chân ấm, thì làm gì còn bệnh tật nữa. Cho nên, Thiền xông hơi là 1 trong 5 chìa khoá để mở cửa vào sức khoẻ. Nhưng bản chất một mình thiền xông hơi đã mở được cả 5 chìa khoá – tác dụng rất là lớn.”

☎️Xin gửi đến quý vị thông tin liên hệ của Thầy: Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Chân Không Tuệ Tĩnh Đường - 250 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - ĐT: 0903207276 - 02435583476

===========================================

THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang