ANH LÊ KHẮC BẢO - GIÁM ĐỐC CTY CP ĐT XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI CHÂU THỊNH - CHỮA KHỎI BỆNH MỠ MÁU CAO, MEN GAN CAO VÀ KHAI MỞ HUYỆT BÁCH HỘI BẰNG THIỀN XÔNG HƠI

🏵  Anh Lê Khắc Bảo – Giám đốc Công ty xây dựng Châu Thịnh, đã thực hành thiền xông hơi tại nhà, và chữa khỏi các bệnh mỡ máu, men gan cao…đặc biệt, huyệt bách hội (luân xa đỉnh đầu) của anh đã được khai mở một cách rất tự nhiên và vi diệu, sau 1 tháng thực hành. Anh Bảo chia sẻ:

✅ “Năm 2016, sau thời gian điều hành doanh nghiệp, phải đi tiếp khách nhiều, anh bị bệnh mỡ máu cao, men gan cao…nói chung sức khoẻ rất yếu. Anh lên mạng tìm kiếm phương pháp chữa bệnh, và nhân duyên biết đến thiền xông hơi. Sau khi nghiên cứu và được tư vấn thông tin, anh mua bộ lều cùng thuốc thảo mộc về nhà và xông hơi theo hướng dẫn.

✅ Trong tháng đầu tiên, mỗi tuần anh xông khoảng 3 lần. Hơn 1 tháng sau, anh đi khám lại thì các bệnh lúc trước không còn nữa, sức khoẻ trở lại trạng thái bình thường. Thời gian sau đó, anh xông ít hơn, thường là sau những lúc tiếp xúc với những ô nhiễm, trược khí bên ngoài.

✅ Điều đặc biệt là, sau khoảng 1 tháng xông hơi, huyệt bách hội được khai thông rất tự nhiên, điều mà trước đây, anh ngồi thiền rất lâu nhưng chưa mở được. Từ khi huyệt bách hội khai mở thì mọi việc trở nên rất nhẹ nhàng, lưu thông, anh điều hành doanh nghiệp hiệu quả, sáng suốt hơn, và không còn bị bệnh.”

✅  Anh Bảo cũng cho biết: “Việc khai thông luân xa đỉnh đầu bằng cách thực hành thiền xông hơi diễn ra rất tự nhiên, nhanh và an toàn hơn cả các bài tập liên quan đến Kundalini yoga.”

✅ Bằng trải nghiệm của chính bản thân mình, anh Bảo chia sẻ rằng: Thiền xông hơi không những giúp phòng bệnh, chữa bệnh, mà còn là giải pháp thanh lọc thân tâm tuyệt vời cho những ai muốn quay về bên trong, tìm kiếm tu tập tâm linh và khai mở trí tuệ.

✅ Từ sau khi thực hành và nhận được những lợi ích tuyệt vời từ thiền xông hơi, anh Bảo đã thỉnh vài chục bộ lều xông để tặng cho người thân, bạn bè và mọi người đều phản hồi rất tốt. Anh cho biết thêm: Nếu có cơ hội lan toả những điều tốt đẹp và làm việc phước đức, anh chia sẻ thiền xông hơi và tặng lều xông.

❤️  “Nếu được hỏi: Cái gì phòng bệnh cho anh tốt nhất? thì anh nói là: Anh Tứ (Giám đốc công ty Thiên Tạo – Người sáng tạo ra lều xông hơi) phòng bệnh cho anh tốt nhất! Thiền xông hơi phòng bệnh cho anh tốt nhất!

===========================================

THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang