CHỮA KHỎI BỆNH YẾU TIM BẰNG PHƯƠNG PHÁP THIỀN XÔNG HƠI

 

 

(Cháu Vũ Xuân Hòa, 11 tuổi và gia đình tại ...phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.)

Năm 2012, cháu Vũ Xuân Hòa là một cậu bé 11 tuổi, bị bệnh yếu tim. Do bệnh nên cháu thường xuyên mệt mỏi, trông cháu gầy nhỏ, xanh xao và rất hay quên. Nhờ nhân duyên đến với Thiền Xông Hơi, cháu Hòa đã khỏi bệnh sau 11 ngày thực hành liên tục. Cháu và gia đình vui mừng chia sẻ”

Cháu Hòa: “Cháu bị bệnh yếu tim và còi xương, rất đau và ngủ hay bị giật mình.  Lên đây (Trung tâm xông hơi từ thiện Nhân Đạo Hòa Bình) cháu xông hơi ngày 3 lần và ăn chay. Khi xông cháu thấy hơi nóng chạy sau lưng uốn éo như con rắn, khi chạy lên đỉnh đầu cháu nghe tiếng nổ “bẹp, bẹp”, 2 lần. Sau đó cháu thấy cháu khỏe lên, và cháu ngồi trong lều được 2 giờ liên tục.”

Bà cháu Hòa: “Sau 9 ngày thiền xông hơi cháu reo mừng nói với tôi là: bà ơi cháu “nổ” rồi, bây giờ cháu khỏe hẳn rồi. Tôi thấy cháu thoải mái, chơi đùa, ăn uống khác hẳn trước. Cháu ăn được 2 lưng cơm, trước kia cháu chỉ ăn được 1 lưng, có khi mẹ còn phải bón. Tối cháu ngủ một mạch đến sáng. Thời gian lên đây xông cháu nghỉ học. Cháu đã tự thức đến 9-10h tối làm các bài toán trong sách để theo kịp các bạn. Có điều lạ là trước kia cháu hay quên, nói trước quên sau, giờ cháu đã tự làm hết các bài toán trong sách, và trí nhớ tốt hơn rất nhiều.

Mẹ cháu Hòa: “Tiền sử của cháu là bị bệnh tim. Trước kia, cảnh 1-2 giờ sáng phải gọi xe cấp cứu là chuyện bình thường. Từ lúc cháu thiền xông hơi được khai thông rồi, cháu nói là cháu sướng quá. Cháu tăng được 2kg.Trước đây cháu không dám đùa quá sức hay đá bóng vì cháu sẽ bị khó thở. Bây giờ cháu chơi đùa bình thường nên tôi rất mừng. Tôi xin chân thành cảm ơn Trung tâm và các bác, sau 11 ngày điều trị cháu đã được như bây giờ.”

Bố cháu Hòa: “Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết chân thành cám ơn Trung tâm và các Bác.”

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang