CHỮA BỆNH UNG THƯ VÚ GIAI ĐOẠN CUỐI, HUYẾT ÁP THẤP VÀ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP BẰNG PP THIỀN XÔNG HƠI

 

 

(Chị Lê Nguyễn Thị Nga, 53 tuổi (năm 2010), Giám đốc Công ty Đức Nhật. Địa chỉ: Khu phố 5, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.)

Chị Nga là một doanh nhân thành đạt với gia đình hạnh phúc bên chồng và hai người con. Tuy vậy, sức khỏe của chị không tốt, nguyên nhân có thể do làm việc quá nhiều. Chị vốn có tiền sử bệnh huyết áp thấp và đau nhức xương khớp khiến chị rất mệt mỏi. Rồi chị đã sốc khi phát hiện mình bị ung thư vú giai đoạn cuối. Vốn có điều kiện kinh tế, chị Nga đã đi khắp các bệnh viện hiện đại cả trong và ngoài nữa nhưng vẫn không có kết quả. Tháng ... năm 2010, nhân duyên đưa chị đến với thiền xông hơi Thiên Tạo. Và đó là một dấu mốc làm thay đổi hoàn toàn sức khỏe của chị. Chị Nga chia sẻ trong hạnh phúc:

“Phương pháp Thiền xông hơi Thiên Tạo đã đến như một nhân duyên bất ngờ trong cuộc đời đau ốm của tôi. Tôi nhận được sự giúp đỡ tận tâm của nhân viên trung tâm Thiền Xông Hơi trong suốt thời gian điều trị 2 tháng, từ lúc bắt đầu cho đến khi khỏi bệnh.

Thật sự mấy tuần đầu tôi chẳng có tin tưởng, hy vọng gì đâu, tôi nghĩ mình đã dùng bao nhiêu thuốc hiện đại rồi, còn đi các bệnh viện, đi nước ngoài chữa mà cũng không thấy hiệu quả gì. Tôi vẫn đau ốm, huyết áp vẫn rất thấp, đau xương hơn 10 năm, tay chân  không  đưa lên, đưa xuống được nên thật sự rất đau đớn. Mà sau đó tôi lại bị mắc tiếp bệnh ung thư, đã phải phẫu thuật, xạ trị. Nói chung là vật lộn với bệnh ung thư vào giai đoạn cuối gần 4 năm nay rồi, tôi thấy thất vọng lắm. 

Trong hai tuần đầu, tôi xông hơi nhưng cơ thể vẫn đau đớn lắm, chẳng có niềm tin, sức mạnh để vượt qua được. Đến tuần thứ ba thì tôi thấy tốt lên dần, tay chân tôi có thể cử động được, không còn đau đớn như trước nữa. Tôi ăn được, ngủ được thì tự nhiên thấy sức khỏe tiến triển một cách rõ ràng luôn. Sang tuần thứ tư, tôi có cảm giác như ai quăng bệnh của mình ra ngoài, mặc áo quần được và đi lại một cách nhẹ nhàng.  Thật tuyệt vời! Tôi không biết diễn tả như thế nào, quả thật phương pháp phải nói là hay tuyệt vời. Tôi đã kể về phương pháp Thiền Xông Hơi cho nhiều người, người thân trong gia đình, và bạn bè ai cũng sửng sốt, nhiều người trong số họ vẫn còn nghi hoặc lắm vì không dám tin là sự thật.

Tết năm nay là cái Tết tuyệt vời đối với Nga, bạn bè khắp nơi từ Hà Nội, nước  ngoài về tràn ngập và chúc tụng. Đây chính là cái nhân duyên đã đến để cứu sống bản thân mình. Và mình đã có sức khỏe như ngày hôm nay. Nga đã lên được 3kg, huyết áp từ 75 lên 100. Một điều kỳ diệu  Nga không hình dung được. Nga chia sẻ với mọi người và mong mọi người hãy tự áp dụng đúng đắn phương pháp này để chữa  bệnh  cho  chính  mình  cũng  như  lan tỏa tạo điều kiện giúp đỡ cho nhiều người.”

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang