CHỮA KHỎI BỆNH U NGỰC, ĐAU BUỐT CHÂN, ĐAU ĐẦU, MẤT NGỦ VÀ BỆNH ĐƯỜNG RUỘT BẰNG THIỀN XÔNG HƠI

                                                                                          

🌞 Chị Phạm Dung (Diệu Hoa) là chủ cơ sở thiền xông hơi từ thiện tại Đông Hưng, Thái Bình. Cuộc đời thử thách chị với đôi chân không bình thường như mọi người, và rất nhiều bệnh trên thân và tâm.

🌞 Cách đây khoảng 5 năm, nhờ nhân duyên biết đến thiền xông hơi mà chị Dung đã thực hành và chữa khỏi các bệnh: u vú, tê buốt chân, đau đầu, mất ngủ và bệnh tiêu hoá. Kết quả chữa bệnh tuyệt vời của thiền xông hơi đã giúp chị có thêm động lực lớn trong cuộc sống. Chị đã mở cơ sở xông hơi từ thiện Phạm Dung tại chính quê hương mình, như một nghĩa cử tri ân cuộc đời, tri ân những điều tốt đẹp chị đã nhận được từ thiền xông hơi, từ những vị thầy và những người thân quen.

🌞 Dần dần, chị nhận ra các phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên, bằng đông y là một trong những cứu cánh, nhiều khi là duy nhất cho nhiều người. Chị đã dành gần 3 năm để theo học khoá học đông y chuyên nghiệp, và đã chính thức thành trở thành một bác sĩ đông y được cấp phép theo quy định của bộ y tế.

🌞 Hiện nay, cơ sở của chị vừa kết hợp xông hơi miễn phí với xoa bóp bấm huyệt có tính phí hợp lý cho mọi người hữu duyên. Những người đến với chị có đủ các thành phần từ người nông dân, cán bộ công chức tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

🌞 Khi được hỏi lý do mở trung tâm thiền xông hơi từ thiện, chị Dung chia sẻ: Mình bị bệnh và nhờ thiền xông hơi thải độc mà được chữa khỏi. Nên mình hiểu những gì mọi người phải trải qua. Họ đau cũng như mình đau. Nên mình mong muốn làm sao cho mình khoẻ và những người xung quanh mình cũng khoẻ mạnh.

❤️ Chị Dung bày tỏ lòng biết ơn đến thầy Nguyễn Văn Tứ - Người đã sáng tạo ra bộ lều xông hơi, người đã luôn ủng hộ từ vật chất đến tinh thần cho cơ sở xông hơi từ thiện của chị, để chị có thêm khả năng, thêm sức mạnh làm việc nghĩa cho mình và cho đời.

📪 Địa chỉ của chị Phạm Dung: Xóm 4, thôn Cốc, x.Phú Châu, h.Đông Hưng, t.Thái Bình - Điện thoại: 0376831176

===========================================

THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang