XÔNG HƠI TỐT CHO DA RA SAO?

 

🍎 Làn da chịu tác động của khói bụi, ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm tích tụ lâu ngày dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi xông hơi sẽ giúp làn da thải độc tố phòng ngừa mụn, các khuyết điểm trên da, làm chậm lão hóa da và còn nhiều

🍎 Theo các chuyên gia khuyến cáo, chúng ta nên xông hơi 2 lần/tuần để chăm sóc tốt cho làn da của mình, bởi những lý do sau đây:

🌱 Làm sạch sâu làn da: Xông hơi sẽ tăng tiết mồ hôi, độc tố trong cơ thể cũng theo đó mà được đào thải ra ngoài làm sạch sâu dưới lỗ chân lông. Nhờ vậy mà khi chúng ta đắp mặt nạ dưỡng da hay sử dụng mỹ phẩm sẽ tăng tính thẩm thấu hơn mau phát huy công dụng.

🌱 Ngăn ngừa mụn hình thành: Mụn được hình thành chủ yếu do nguyên nhân tắc nghẽn lỗ chân lông, bã nhờn tiết ra không thể thoát ra ngoài khiến cho mụn hình thành. Xông hơi làm sạch sâu lỗ chân lông giảm tích tụ bụi bẩn, bã nhờn và các tác nhân gây mụn. Các bạn nên chọn những nguyên liệu như lá tía tô, ngải cứu, kinh giới… để tăng hiệu quả hơn.

🌱 Làm da hồng hào, trắng sáng: Chúng ta hãy thoa một ít vitamin E lên da khi thực hiện xông hơi. Hơi nóng của nước sẽ kích thích mao mạch giúp hấp thu dưỡng chất vào sâu bên trong làm cho da trắng hồng hào hào. Sau mỗi lần xông hơi, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình tươi tắn hơn, ngày càng mềm mịn, chống khô sần, đặc biệt còn se khít lỗ chân lông.

🌱 Kích thích da săn chắc: Xông hơi kích thích lưu lượng máu dẫn đến kích thích sản sinh collagen và elastin, đồng thời mang oxy đến nuôi dưỡng tế bào giúp cho da săn chắc, có sự đàn hồi và chống chảy xệ. Những ai có làn da bị thô ráp nên thường xuyên xông hơi như là cách để cung cấp độ ẩm duy trì sự căng mịn cho da.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang