VÌ SAO SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH TỰ NHIÊN MASSAGE LẠI GIÚP NÂNG CƠ, TRẺ HOÁ DA?

🌿 Thạch anh (silic dioxide, SiO2) là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

🌿 Đá thạch anh có nhiệt độ mát nên khi massage sẽ giúp săn cơ lại, tăng sự bài tiết. Để việc săn cơ tốt hơn thì nên cho vào tủ lạnh làm mát trước khi massage. Đá thạch anh sẽ giúp làm lạnh mát chứ ko lạnh buốt như các loại gell massage khác.

❤️ĐẶC BIỆT TRONG ĐÁ THẠCH ANH CÓ TIA HỒNG NGOẠI XA.

Thạch Anh Thiên Tạo xin gửi đến bạn những lợi ích tiềm năng của phương pháp trị liệu áp dụng hồng ngoại xa đối với sức khỏe (FIR)

🌿 Tia hồng ngoại xa cải thiện lưu thông máu và làn da, cải thiện khả năng thải độc của cơ thể

💥Hồng ngoại xa giúp kích thích tế bào (nguyên bào sợi) để tạo ra nhiều collagen. Đồng thời, loại tia này còn giúp tăng trưởng tế bào, tổng hợp protein, DNA trong việc tái tạo mô. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn do tăng cường và sản xuất collagen, hay trị các bệnh về da...

💥 Hồng ngoại xa duy trì và thúc đẩy các chức năng phổi, giúp phổi khỏe mạnh. Đồng thời, giúp tăng lưu lượng máu có trong cơ thể, mở rộng các mao mạch, tái tạo tuần hoàn và oxy.

💥 Hồng ngoại xa có thể loại bỏ mỹ phẩm tích tụ trong lỗ chân lông giúp da sạch hơn hoặc làm sạch các tuyến mồ hôi và dầu trên da.

💥 Hồng ngoại xa có khả năng thải độc trên cơ thể rất tốt, giúp loại bỏ các hóa chất, độc tố ra khỏi máu như: axit uric, axit béo tự do, axit lactic hay những chất liên quan đến lão hóa, chất độc, kim loại nặng, chất gây ung thư cho đến natri dư thừa, có liên quan đến huyết áp… Đồng thời giúp làm sạch bạch huyết trong cơ thể.

🌹 Chính vì những lý do trên nên nếu bạn dành 15-20p/lần massage mặt, cổ... bằng bộ massage nâng cơ ĐÁ THẠCH ANH TỰ NHIÊN THIÊN TẠO, thực hành ngày 2-3 lần sẽ giúp bạn có làn da khoẻ mạnh, săn chắc và ngăn ngừa lão hoá da.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang