"OM" - ÂM THANH ĐẦU TIÊN VÀ THẦN BÍ CỦA VŨ TRỤ!

🌕 “OM” (còn gọi là “AUM”) có thể coi là âm thanh gốc của vũ trụ hay âm thanh của tự nhiên từ năng lượng, sự rung động hình thành, là âm thanh đầu tiên mà các sinh vật sống giao tiếp với nhau, giao tiếp với thiên nhiên tạo nên sự kích hoạt về thể chất, tinh thần và tâm linh cho cơ thể.

🌕 Việc niệm Om tạo những âm thanh rung động, kích hoạt trung tâm vi diệu trong cơ thể những khả năng tiềm ẩn, rèn luyện trí tuệ để minh mẫn, cân bằng và sáng tạo. Niệm Om giúp đưa cơ thể đến trạng thái thiền để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn sâu. Niệm Om như được tiếp thêm sức mạnh tâm linh từ tín ngưỡng mà người ta tin tưởng. Khi niệm, con người ta có thể tập trung duy nhất vào mục đích mình đang hướng tới mà không bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại quan.

🌕 Không phải ngẫu nhiên mà chữ OM theo tiếng Phạn cổ là hình đại diện cho toàn bộ vũ trụ. Chữ “OM” đại diện cho bốn trạng thái thần thánh của Brahman – metta (lòng từ ái), karuna (bi), mudita (hỷ), và upekkha (xả). Chữ OM như là sự tượng trưng cho sự liên kết của vạn vật trong vũ trụ xung quanh chúng ta, một trong tất cả và tất cả trong một. Như vòng luân hồi của sự sống và cái chết, sinh ra và mất đi. Đây là một trong những biểu tượng tâm linh sâu sắc và có ý nghĩa nhất được ghi nhận cho đến bây giờ như thừa nhận nguồn gốc bản chất sự hiện hữu trong vũ trụ.

🌕 Niệm thần chú "OM" giúp giải trừ âm khí rất nhanh và mạnh.

https://youtu.be/a4tMAa5g3so?si=K7nrBjsjqFjsA1Db
===========================================
THIỀN XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
☎ 0908.085.488 - 0977.650.062
Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo: 0908.085.488
Web: thienxonghoi.vn
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang