ĐÁ THẠCH ANH CHỮA BỆNH

Từ rất lâu đá quý thiên nhiên không những được sử dụng như 1 vật trang sức quý phái mà còn được dùng như một liều thuốc trị bệnh, thay đổi sự mất ổn định cho cơ thể và tạo ra nguồn năng lượng cực tốt cho mọi vật trong vũ trụ. Chính vì điều này mà từ thời xưa, những người trong dòng dõi quý tộc hay dùng các loại đá quý để gắn lên trang phục hay những vật dụng.

Hình thành trong tự nhiên qua hàng tỉ năm, hấp thụ tinh hoa – nhật nguyệt của trời đất, những loại đá quý đều có sự dao động tinh thể hơn 300 nghìn lần trong 1 giây. Dao động càng lớn thì năng lượng tỏa ra càng nhiều, giúp hóa giải những sóng tiêu cực và giúp ổn định sóng sinh học trong cơ thể giúp con người cân bằng và khỏe mạnh hơn.

(Hình 1)

Hiện nay, vấn đề trị bệnh, trị liệu, mát sa bằng đá quý đá không còn quá xa lạ với chúng ta và nó phổ biến khắp mọi đất nước. Nhưng được dùng nhiều và hiệu quả nhất vẫn là đá thạch anh. Loại đá này được tìm thấy hơn 300 nghìn năm trước, là loại đá vô cùng đa dạng về màu sắc. Đã có vô số bằng chứng cho thấy rằng người tiền sử đã biết tới sử dụng thạch anh làm vật trang sức. Người Ai Cập hay mang thạch anh vào mùa nóng để giúp cơ thể mát mẻ, trị bệnh đau lưng, nhức mỏi nhất là tình trạng cảm sốt kéo dài.

Thạch anh không chỉ nhiều màu sắc mà còn có tác dụng trị bệnh cực kỳ hiệu quả. Thạch anh trong suốt có công dụng ổn định những luân xa, để thạch anh trong ở vùng đầu trong khi thiền định sẽ giúp tịnh tâm hơn, hấp thu năng lượng hiệu quả hơn.

  • Citrine – Thạch anh vàng: Loại thạch anh này tác dụng tích cực đến đường tài lộc của gia chủ, nó trị chứng mau quên, tập trung chuyên sâu vào việc học tập hơn. Thạch anh vàng giúp trí nào hoạt động mạnh hơn, nhạy bén hơn, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra bên ngoài. Đặc biệt với các bạn gái hay bị đau vùng bụng trong thời kỳ kinh nguyệt thì có thể đặt thạch anh vàng lên bụng, tình trạng đau sẽ giảm đau nhanh chóng.
  • Thạch anh tím: đây là loại thạch anh được chọn lựa nhiều nhất. Việc cầm 1 viên thạch anh tím lúc thiền định hay để ở vùng đầu sẽ giúp chủ nhân dễ dàng nhập tâm và đi chuyên sâu vào trạng thái thiền hơn. Đây là nguyên nhân mà thạch anh tím được coi là loại đá chứa đựng sự yên bình và hiểu biết.

(hình 2)

  • Thạch anh đen: được mệnh danh là phương thuốc trị bệnh máu cho con người, ngăn ngừa tình trạng tai biến ở những người cao huyết áp. Bên cạnh đó, thạch anh đen còn có công dụng tích cực tới xương khớp và cột sống – nhất là nhân viên văn phòng hay người già.
  • Thạch anh hồng: đây là loại đá nổi tiếng về mặt tình cảm cho người đeo, nhất là các cặp vợ chồng hay tình nhân đang trong gian đoạn sứt mẻ tình cảm. Không chỉ thế, thạch anh hồng còn giúp người đeo cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong mọi vấn đề, không bị bất kỳ chuyện gì khiến mình mệt mỏi hay suy nghĩ.
  • Thạch anh trắng: Thạch anh trắng tác động cực tốt tới vùng thận của người đeo, với những người đang bị suy thận thì việc sở hữu cho mình 1 viên đá thạch anh trắng là vô cùng tuyệt vời.

(hình 3)

  • Rauchtopaz – thạch anh khói là 1 trong các biến thể hiếm nhất trong dòng họ thạch anh. Loại này có công dụng tích cực trong việc giảm căng thẳng, làm giảm tình trạng đau đớn. Người Hy Lạp cổ xưa nói là thạch anh khói giúp chủ nhân loại bỏ các nỗi lo lắng, sợ hãi ra bên ngoài. Những nhà trị liệu chứng minh rằng khi cầm thạch anh khói trong tay đến khi cho nó nóng lên để nhận được kết quả tốt nhất.

Bên trên là các tác dụng to lớn mà đá thạch anh đem tới cho con người và đã được khoa học chứng minh. Còn vô số những tác dụng khác về mặt phong thủy và chỉ khi sử dụng chúng thì bạn mới có thể cảm nhận hết được.

Nguồn: kimtuthap.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang