TRẢI NGHIỆM THIỀN KIM TỰ THÁP

 

Biết ơn bạn Trà Giang Phạm - 0974.874.778 ở Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai đã chia sẽ những giá trị bạn và gia đình nhận được từ bạn kim tự tháp Thiên Tạo.

"🌼 Thiền Kim Tự Tháp là cụm từ mình đã được nghe đến trước đây, tuy nhiên việc được trải nghiệm và thực hành mỗi ngày thì nay mình mới có cơ hội. Và đây là những cảm nhận mà mình đã thu nhận được trong những ngày vừa qua thực hành Thiền Kim Tự Tháp, xin được chia sẻ cùng mọi người.

🌼🌼THIỀN KIM TỰ THÁP đặt ở ngoài trời:

🌱 Đi vào trạng thái thiền định rất nhanh: Thông thường khi Thiền ở ngoài mình thường bị các âm thanh hoặc các bạn côn trùng làm phiền rất khó để định, nhưng nay Thiền trong KTT mình vào định ngay từ những phút đầu. Mình quan sát hơi thở, quan sát các cảm nhận trên thân một cách rất tỉnh thức.

🌱 Tiếp theo đó là việc thu năng lượng tuyệt vời: Mình tiếp tục quan sát và ghi nhận một cảm giác lâng lâng như đỉnh đầu đang được kéo lên phía trên. Và mình biết đó là sự vận hành của vũ trụ đang phát năng lượng cho mình. Mình tiếp tục thu nhận nguồn năng lượng đó. Sau khi kết thúc thời Thiền mình thấy bình yên, vui vẻ và tràn đầy năng lượng tươi mới!

🌼🌼🌼THIỀN KIM TỰ THÁP đặt ở trong nhà.

🌱 Cũng giống như Thiền KTT ngoài trời mình đi vào định rất nhanh.

🌱 Xả trượt khí rất mạnh: như các thời Thiền khác sau khi kết thúc thời Thiền thì mình xả Thiền nhưng lần xả Thiền này khá đặc biệt. Mình xả luôn các trượt khí tích tụ trong người. Người cảm thấy nhẹ nhàng hẳn, thông qua các biểu hiện như ngáp, ợ, chảy nước mắt…

🌱 Lưu thông các vùng bị tắc nghẽn, hết triệu chứng đau vai cổ gáy.

🌱 Kim Tự Tháp mang năng lượng tích cực, vui tươi. Từ hôm có KTT các bạn nhỏ nhà mình rất nhanh nhẹn, vui tươi và rất thích chơi xung quanh KTT.

❤️❤️❤️Cảm ơn các bạn đã lắng nghe chia sẻ và chúc các bạn có những trải nghiệm THIỀN KIM TỰ THÁP tuyệt vời và nhận được nguồn năng lượng giúp tăng trưởng sức khoẻ và trí tuệ!"

Bộ kim tự tháp được bạn Trà Giang đặt ở phòng thờ tăng năng lượng cho cả nhà

===========================================

XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang