CHỮA BỆNH HỞ VAN TIM 2 LÁ, VIÊM THẬN TRÁI, VIÊM XOANG HÀM BẰNG PHƯƠNG PHÁP THIỀN XÔNG

 

 

Chị Lan Phạm là người sáng lập thương hiệu “Toán siêu trí tuệ Super Intellect” có tiếng ở Đồng Nai. Chị là một hình mẫu người trẻ khởi nghiệp kinh doanh thành công trong lĩnh vực giáo dục.

Chị hiện nay là một người phụ nữ xinh đẹp, tràn đầy sức sống, rất khác so với phiên bản của chị chục năm trước. Khi đó, chị bị cùng lúc rất nhiều chứng bệnh gồm hở van tim 2 lá, viêm thận trái và viêm xoang hàm phải phần đầu nên thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, tâm trạng lúc nào cũng mệt mỏi. Thời gian đó, chị phải uống thuốc trợ tim hàng ngày. Rồi nhờ nhân duyên biết đến Thiền Xông Hơi, chị dần trở nên một con người mới: khỏe mạnh, xinh đẹp và thành công.

Năm 2012, Chị Lan chia sẻ sau 6 ngày Thiền xông hơi liên tục tại trung tâm Thiền Xông Hơi 4000 năm:

“Chỉ sau 6 ngày Thiền Xông Hơi tại trung tâm, em cảm nhận tất cả bệnh của em tiêu tan hết rồi. Trước đó em phải dùng thuốc trợ tim hàng ngày, nhưng trong suốt 6 ngày thiền xông hơi em không phải dùng đến thuốc vì em không thấy đau. Trước đây em mệt mỏi, ăn không muốn ăn, ngủ chắc được 2 tiếng một ngày nhưng giờ em khỏe, ăn được. Em tạm dừng không xông nữa vì em thấy em hết bệnh rồi, nên nhường cho người khác có cơ hội được xông ở đây”.

Gần đây nhất, ngày 21/11/2020, chị Lan chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình “Hôm nay là ngày thứ 7 tôi thực hành thiền kết hợp với xông hơi thông qua chiếc lều của thầy Nguyễn Văn Tứ kèm với thuốc của người dao đỏ. Tôi xông ngày 2 lần, mỗi lần 30-45 phút nhưng hôm nay thì tôi xông đúng 1h đồng hồ, cái đáng nói ở đây là khi tôi xông ở chế độ 1.500 mức tối đa của bếp xông là 2.000 ấy vậy mà tôi không hề thấy nóng, chỉ thấy mát và rất mát, sảng khoái vô cùng. Tôi viết cảm nhận này để thể hiện lòng biết ơn đến thầy Tứ và A.M.M Thiên Tạo. Cảm ơn thầy đã gieo duyên cho tôi có được chiếc lều này để tôi có được sức khoẻ tốt, làn da đẹp, giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống. Xin biết ơn thầy🙏 🙏 🙏 . Kính chúc thầy thân tâm luôn an lạc. Chúc quý công ty Ngày một gieo nhiều duyên lành đến tất cả mọi người.”

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang