NÂNG CAO SỨC KHOẺ

  

“PHÒNG XÔNG HƠI” KIM TỰ THÁP – GIẢI PHÁP CHO SỨC KHOẺ, SẮC ĐẸP VÀ NIỀM VUI GIA ĐÌNH BẠN.

Xông hơi – Phong cách sống hiện đại!

xông hơi kim tự tháp cho sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui

(xông hơi - phong cách sống hiện đại)

     Xông hơi đã xuất hiện cách đây hàng nghìn năm và ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Rất nhiều thông tin, hình ảnh chia sẻ về sự yêu thích của người dân các nước như Hàn Quốc, Nhận Bản, Phần Lan, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Nga…với xông hơi. Đặc biệt, một số nước như Phần Lan, Hàn Quốc coi xông hơi là AND, là thiên đường của họ.

     Ở Việt Nam, xông hơi gắn liền với ký ức thân thương về nồi nước lá xông giải cảm và chiếc chăn chiên chùm của bà, của mẹ. Cuộc sống phát triển hơn, mọi người dần hướng tới sự thoải mái, thuận tiện và mới lạ. Vậy nên ngoài nồi nước lá mộc mạc thủa xưa, rất nhiều hình thức xông hơi hiện đại như xông tắm thảo dược, xông đá muối tại các spa, phòng xông hơi công cộng….ra đời.

 

Vì sao xông hơi được yêu thích đến vậy?

xông hơi kim tự tháp cho sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui

(xông hơi nâng cao sức khoẻ và sắc đẹp)

Theo nghiên cứu đăng trên tạp trí nổi tiếng WomenHealth của Mỹ, xông hơi nói chung có 9 tác dụng tiêu biểu:

  1. Cải thiện hệ miễn dịch
  2. Giảm đau cơ sau tập luyện
  3. Giảm đau (đau đầu, khớp…)
  4. Huyết áp tốt hơn
  5. Giúp giảm cân
  6. Hạ cholesterol
  7. Giảm nguy cơ mắc sa sút trí tuệ
  8. Sức khỏe tinh thần tốt hơn
  9. Giảm nguy cơ tử vong do tim mạch

Ngoài ra, theo nghiên cứu đăng trên tạp chí Neurology tại Phần Lan: Xông hơi còn giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

 

Có những loại xông hơi nào?

xông hơi kim tự tháp cho sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui

(Xông hơi ướt và xông hơi khô)

     Hiện nay, có 2 loại xông hơi gồm xông ướt và xông khô. Xông hơi ướt là phương pháp dùng nhiệt ướt để làm nóng cơ thể. Xông hơi khô dùng các loại đá nóng để hun nóng và tạo ra nhiệt khô giúp làm nóng cơ thể người xông.

     Cả 2 loại xông hơi đều có những tác dụng tiêu biểu nêu trên. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt quan trọng giữa xông ướt và xông khô là độ ẩm. Với xông khô, độ ẩm ở mức khoảng 10% trong khi xông ướt là 100% nên xông hơi ướt là phương pháp tuyệt vời giúp làm đẹp da.

 

Có nên xông hơi tập thể?

xông hơi kim tự tháp cho sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui

(Rủi ro lây nhiễm trược khí khi xông hơi tập thể)

     Thời gian gần đây, nhiều phòng xông hơi dịch vụ ra đời, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Khách hàng chủ yếu là những nhóm bạn, nhóm chị em, gia đình và khách du lịch. Họ đến để khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ. Tuy nhiên, để chăm sóc Sức Khoẻ, Sắc Đẹp lâu dài thì xông hơi tập thể có những hạn chế lớn. Bởi sau khi xông hơi xong bạn thường thấy rất sảng khoái là do những độc tố trong cơ thể đã được thải ra nên thấy cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần thư thái. Vậy nên, xông hơi nhiều người trong cùng một không gian, rất dễ bị lây nhiễm độc tố được thải ra từ những người xung quanh. Chưa kể việc việc đi ra đường gió, khói bụi sau khi xông rất dễ bị cảm lạnh và nhiễm trược khí.

 

“Phòng xông hơi” KIM TỰ THÁP tại gia – Giải pháp tối ưu cho Sức khoẻ, Sắc Đẹp và Niềm vui cho gia đình bạn!

X

(Lều Xông Hơi Kim Tự Tháp cơ bản)

     Nhiều người chọn giải pháp lắp đặt phòng xông hơi tại gia. Họ thường là những gia đình có điều kiện kinh tế vì chi phí cho một phòng xông hơi dao động từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu, chưa kể diện tích nhà phải rộng vì một phòng xông hơi mini cũng cần khoảng 2m vuông.

     “Phòng xông hơi” Kim Tự Tháp Thiên Tạo giúp bạn giải quyết mọi nguy cơ về rủi ro lây nhiễm, bài toán chi phí và vấn đề diện tích. Trong khi vẫn mang đến cho bạn trọn vẹn những lợi ích tuyệt vời từ xông hơi truyền thống, THẬM CHÍ LÀ HƠN THẾ NỮA!

     Điểm độc đáo tuyệt vời của Xông hơi Thiên Tạo là thiết kế hình KIM TỰ THÁP hội tụ năng lượng mạnh mẽ, giúp quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất. Ngay cả khi bạn không xông hơi thì năng lượng kim tự tháp đó vẫn vận hành tự nhiên, mang VƯỢNG KHÍ cho căn phòng, ngôi nhà bạn.

     Ngoài ra, tặng kèm “phòng xông hơi” còn có 1kg thuốc xông gồm 9 loại thảo mộc Dao Đỏ dược chất cao, hội tụ tinh khí của đất trời giúp quá trình thải độc diễn ra sâu hơn, mang lại hiệu quả xông hơi cao hơn nhiều lần khi xông với nước thông thường.

 

Giá nào cho Sức Khoẻ, Sắc Đẹp và Niềm Vui cả gia đình?

Giường Xông Hơi Kim Tự Tháp

(Giường Xông Hơi Kim Tự Tháp)

     Chỉ từ 5 đến 7 triệu đồng, bạn đã có một “phòng xông hơi” KIM TỰ THÁP tại nhà hoàn hảo. Xông hơi Thiên Tạo được làm từ loại gỗ thông chứa tinh dầu nhập khẩu cao cấp, có độ bền và thẩm mỹ cao. Thời gian sử dụng lên đến cả 20 năm. Tính ra, bạn chỉ tốn từ khoảng 250.000 đồng đến 350.000 đồng trong suốt một năm sử dụng.

     Người ta thường nói “cái gì cũng có giá của nó” với ngụ ý rằng: Kết quả nhận được tương ứng với chi phí bỏ ra, những thứ tốt, có giá trị thì phải trả phí cao. Tuy nhiên, câu nói này không phải lúc nào cũng đúng. Xông hơi kim tự tháp Thiên Tạo là một ví dụ. Chúng tôi mang giải pháp Sức Khoẻ, Sắc Đẹp và Niềm vui cho cả gia đình bạn với một mức giá rất hời. Lựa chọn tuỳ thuộc nơi bạn!

Giường Xông Hơi Kim Tự Tháp

(Lều Xông Hơi Kim Tự Tháp Năng Động)

LƯU Ý ĐỂ XÔNG HƠI ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT:

xông hơi kim tự tháp cho sức khoẻ, sắc đẹp và niềm vui

4 việc không nên làm khi Xông Hơi:

1. KHÔNG xông hơi khi quá đói, hoặc quá no (sau ăn 30 phút mới thực hành).

2. KHÔNG ra ngoài đột ngột khi đang xông.

3. KHÔNG xông chung với người khác để tránh nhiễm độc tố họ.

4. KHÔNG tắm ngay sau khi xông (nếu thật cần thiết có thể tắm bằng nước xông hơi, nếu tắm nước lã thì chỉ nên tắm sau khi xông ít nhất 1 giờ)

11 việc NÊN làm khi Xông Hơi:

1. NÊN tắm sạch sẽ cơ thể trước khi xông hơi để quá trình thải độc hiệu quả hơn.

2. NÊN thực hiện đầy đủ 8 động tác khởi động/hoặc bài tập phù hợp khác trước khi xông.

3. NÊN uống nước ấm hoặc chất lỏng ấm trước và sau khi xông.

4. NÊN tạo không gian yên tĩnh, thư thái, thả lỏng cơ thể trong khi xông.

5. NÊN nằm ủ ở tư thế nằm thoải mái sau khi xông thêm khoảng 15 phút để cơ thể tiếp tục thoát mồ hôi và giúp cân bằng lại cơ thể.

6. NÊN mát xa mặt và/hoặc cơ thể khi vừa thực hành xong (mát xa bằng tay hoặc dùng các nguyên liệu tự nhiên như: sữa chua, sữa ong chúa, sữa tươi… giúp da đẹp hơn.

7. NÊN đi dép hoặc vớ, tránh gió sau khi thực hành 1 giờ.

8. NÊN vệ sinh áo lều, bạt ủ, áo quần, khăn tắm (tốt nhất dùng máy giặt để giặt) và lều sạch sẽ sau khi xông và sẵn sàng dùng cho lần sau, tránh độc tố của lần thực hành trước ảnh hưởng tới lần xông sau.

9. NÊN đốt bột xông khói, giúp xả trược khí sau khi xông.

Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang