BỆNH VIỆN UNG BƯỚU NGHỆ AN TRIỂN KHAI XÔNG HƠI THUỐC VÀO ĐIỀU TRỊ CHO BỆNH NHÂN

💖  Theo thông tin đăng tải từ bệnh viện:

“Xông thuốc” là phương pháp điều trị rất độc đáo và hiệu quả của Y học cổ truyền. Xông thuốc là dùng áp lực, sức nóng của hơi nước sau khi đã tham gia chiết xuất và mang theo các thành phần của Dược liệu tới tiếp xúc trực tiếp vị trí Da, cơ, xương khớp cần điều trị. Ngoài ra, “xông thuốc” còn mang đến tác dụng phát hãn, hoạt huyết, thông kinh lac, thư cân giải cơ làm giảm đau do “Bất thông tắc thống” theo Y lý của YHCT, như:

  • Làm tăng tuần hoàn ngoại vi, tăng cường trao đổi chất và kích thích các tận cùng Neuron Thần kinh, thiết lập các cung phản xạ mới, có tác dụng chống lại cung phản xạ bệnh lý, giảm các cảm giác tê bì châm chích do tác dụng phụ của hóa chất.
  • Ngâm chân giúp đường máu vận chuyển trong cơ thể được khai thông, điều chỉnh huyết áp, loại bỏ hàn khí (khí lạnh) và chất độc. Nhờ đó, bạn tránh được bệnh tật, ngủ ngon hơn và đôi chân luôn được khỏe mạnh. Những người bị mất ngủ, thần kinh suy nhược, đau mỏi xương khớp, đau lưng, đau dạ dày… đều có thể sử dụng ngâm chân để cải thiện sức khỏe.
  • Làm tăng quá trình đào thải các chất cặn bã của cơ thể, có tác dụng giải độc và làm cơ thể sảng khoái, tăng sức đề kháng của cơ thể.

💖  Tuy vậy, sẽ hiệu quả hơn rất nhiều khi:

- Bệnh nhân được xông với thuốc gồm 7 vị thảo dược quý trong bài thuốc nổi tiếng của người Dao Đỏ.

- Được hướng dẫn ngồi thiền thư thái yên lặng trong khi xông

- Được xông hơi trong không gian chuyên dụng để đạt sức nóng phù hợp giúp cơ thể thải độc tốt nhất.

- Và được xông hơi tại nhà vừa thoải mái, tiết kiệm thời gian và an toàn tránh cảm lạnh khi ra ngoài gió sau khi xông.

💖  Bộ sản phẩm dịch vụ Lều xông hơi và Giường xông hơi thông minh Thiên Tạo đáp ứng được tất cả các yếu tố bạn cần để giúp bạn giải độc chữa bệnh tự nhiên, an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang