TIẾN SĨ NGUYỄN MẠNH HÙNG CEO THAIHABOOKS CHIA SẺ VỀ THIỀN XÔNG HƠI

🌿 Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng – CEO công ty sách Thaihabooks không chỉ là một doanh nhân thành đạt, mà ông còn được nhiều người biết đến là một thầy giáo dạy Thiền nổi tiếng, một người thầy truyền cảm hứng sáng tạo tuyệt vời!

🌿 Ông đã thành công rất sớm khi kiếm được 1 triệu USD đầu tiên trước tuổi 30. Với khả năng thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga…TS Nguyễn Mạnh Hùng đã từng đi và làm việc tại hơn 40 quốc gia khác nhau. Sau 12 năm làm quản lý tại tập đoàn FPT, ông mở công ty sách Thái Hà như một cách để đưa tri thức, trí tuệ đến cho mọi người.

🌿 Từ một người “ngoại đạo” trong lĩnh vực xuất bản và kinh doanh sách, sau hơn 10 năm hoạt động, ông đã đưa Thaihabooks trở thành thương hiệu top đầu các công ty sách uy tín tại Việt Nam. Với 2 toà nhà văn phòng hiện đại, nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh và hơn 2.000 đầu sách có giá trị, Thaihabooks luôn là điểm đến tin cậy của những người yêu sách.

🌿 Tâm nguyện của TS Nguyễn Mạnh Hùng là khuyến khích mọi người theo con đường tu thiền và đọc sách. Sứ mệnh của ông là sẻ chia. Với ông, hạnh phúc được khai sáng trí tuệ lớn hơn nhiều so với việc sở hữu tài sản triệu đô. Vậy nên, nhiều năm qua, ông luôn miệt mài lan toả văn hoá đọc, tổ chức, hướng dẫn hàng trăm khoá thiền chú tâm cho hàng vạn thiền sinh. Với tinh thần phụng sự hết mình, ông luôn tiết kiệm cho bản thân nhưng lại rất hào phóng cho mọi người. Bằng trí tuệ và sáng tạo không ngừng, ông luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho mọi người về kinh doanh, về sách, về thiền và cách sống giản dị, cho đi hết mình.

❤ Xin mời quý vị và các bạn cùng nghe Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ về Thiền xông hơi Thiên Tạo – Một phương pháp quý đã giúp ông vượt qua giai đoạn kiệt sức 14 năm trước. Thấy được giá trị tuyệt vời cho chính mình và những người xung quanh, ông đã thực hành thiền xông hơi thường xuyên và không ngừng chia sẻ phương pháp quý giá đến mọi người!


← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang