ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ VỚI THIỀN XÔNG HƠI

ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ VỚI THIỀN XÔNG HƠI 

🛑 Tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp tại nước ta khá cao, nhất là ở lứa tuổi trung niên và người già. Nguyên nhân là do chế độ ăn uống thiếu canxi và môi trường lao động cực nhọc, chủ yếu là lao động chân tay, nông lâm nghiệp. Không những vậy, ngày nay, nhịp sống hiện đại kéo theo đối tượng dân văn phòng ít vận động, vận động viên là những người dễ mắc các chứng bệnh về xương khớp nhất. Có nhiều phương pháp để điều trị bệnh xương khớp: uống hoặc tiêm thuốc tây… Có một phương pháp chữa bệnh viêm khớp rất tự nhiên và hiệu quả đó là Thiền Xông Hơi cùng thuốc đông y Dao đỏ.

🛑 Các bệnh lý liên quan đến xương khớp gồm có bệnh đau khớp hay còn gọi là viêm khớp mà khi vận động các khớp xương người bệnh sẽ cảm thấy đau ở các khớp xương, nắn chung quanh các khớp xương sẽ thấy đau, có khi bị sưng, cử động các khớp xương bị hạn chế, nhiều khi phát ra tiếng kêu răng rắc trong khớp xương. Bệnh thấp khớp, phong thấp…

 

 

💝 Thiền Xông Hơi cùng thuốc đông y Dao Đỏ có tác dụng đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc chứng đau xương khớp mà nhất là chứng viêm khớp mãn tính. Khi thực hành cơ thể sẽ chịu tác động của nhiệt độ cao, sự kích mở huyệt đạo của thuốc và thiền sẽ làm cho cơ thể phát ra một loại chất có tác dụng giảm đau, làm dịu nhẹ các cơn đau tại khớp.

💝 Đồng thời khi thực hành Thiền Xông Hơi cùng thuốc đông y Dao Đỏ khiến cho các cơ xương giãn nở. Điều này đã kích thích quá trình bài tiết và tạo tế bào mới. Trong đó các chất nhầy có tác dụng làm đệm các khớp, giúp cho sự vận động các khớp trơn tru cũng sẽ được sinh ra nhiều hơn, giúp các mô xương kết nối với nhau vững chắc hơn. Khi thực hành Thiền xông hơi, khí huyết lưu thông, thúc đẩy đưa máu đến các chi, các cơ quan trong cơ thể được đồng đều hơn do đó, làm giảm nhanh các triệu chứng sưng đỏ.

 

 

📛 Các biện pháp kết hợp Thiền Xông hơi cùng thuốc đông y Dao Đỏ để điều trị xương khớp hiệu quả

✅ Để việc Thiền xông hơi giúp cho quá trình điều trị xương khớp diễn ra tốt nhất, cải thiện nhanh chóng tình hình sức khỏe thì bạn nên kết hợp các bài tập (trong sách hướng dẫn thực hành Thiền Xông Hơi có hướng dẫn cụ thể) hoặc sử dụng kèm các loại dược liệu có tác dụng giảm đau xương khớp hiệu quả.

✅ Để việc xông hơi giảm đau xương khớp diễn ra tốt nhất bạn cũng nên áp dụng chúng một cách khoa học, lạm dụng quá mức lại gây nên những tác dụng ngược không tốt cho sức khỏe. Tốt nhất nên xông hơi ngày 3 lần. Mỗi liệu trình 19 ngày, sau đó nghỉ 1 tuần rồi làm tiếp liệu trình khác.

✅ Sau khi xông hơi cần có các chế độ ăn uống và vận động hợp lý. Có các bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp vận động xương khớp tốt hơn. Cần bổ sung các chế độ món ăn giàu dưỡng chất, nhất là canxi để làm gia tăng sự phát triển của xương, giúp xương không giòn gẫy.

Chúc các bạn thân luôn khỏe, tâm luôn an!

 

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang