THIỀN NHIỆM - NIỆM MÀU

Gần trưa ngày 28/11 chị Thanh - một giáo viên cực kỳ năng lượng nhắn tin, gọi điện để báo là giọng chị bị khàn và nhờ tôi hướng dẫn cách xử lý. Nhưng tôi bận không nghe máy, đến đầu giờ chiều khi cầm máy tôi gọi ngay lại cho chị và đầu máy bên kia gần như tôi ko nghe rõ giọng chị, cổ họng chị gần như mất thanh không phát ra tiếng.

Tôi nghĩ ngay đến bài Thiền Niệm của Thầy Nguyễn Văn Tứ và hướng dẫn chị thực hiện ngay câu niệm: "Nam mô thanh quản khoẻ màu nhiệm" và chú tâm đến thanh quản của mình vì tôi biết giờ đó chị không thể thực hành Thiền Xông Hơi hay bất kỳ giải pháp nào vì chị còn bận việc.

Và sau đó tôi hướng dẫn chị tối về nhà xông hơi bằng thảo mộc Dao Đỏ để sát khuẩn, thanh lọc hệ thô hấp.

Sáng hôm sau tôi nhắn tin hỏi chị tình hình thế nào rồi, chị bảo: "Đỡ hơn nhiều rồi, hôm nay chị dạy chuyên đề dc luôn. Cảm ơn e nhiều nhé!!" và tôi nhắn chị tiếp tục thực hành để khoẻ hẳn - lúc này trong đầu tôi nghĩ chắc chị đỡ thôi chứ giọng vẫn khàn (khi nhắn tin cho chị là 09 giờ 09 phút). Có lẽ trong tâm thức chị đoán biết được suy nghĩ của tôi nên lúc 09 giờ 45 phút chị gọi lại cho tôi khi chị nghỉ giải lao, câu đầu tiên là "Em thấy giọng chị thế nào" - tôi bất ngờ vì giọng chị trong và năng lượng hơn cả những ngày trước đó và khoảng thời gian hơn 9 phút của cuộc gọi chủ yếu là chị nói, hết giờ nghỉ c tạm biệt tôi và không quên lần nữa gửi lời biết ơn sâu sắc.

Chúc mừng bạn đã đọc hết câu chuyện để có thêm phương pháp áp dụng ngay cho chính mình trong mọi hoàn cảnh!

❤❤❤ Chúc bạn tuần mới thật nhiều năng lượng! ❤❤❤

===========================================

XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang