ĐÈN NĂNG LƯỢNG VÔ CỰC - SỰ CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG HOÀN HẢO CỦA VŨ TRỤ

🌼 Mấy tháng trước, mình chuyển nhà qua chung cư. Ở rồi mới thấy năng lượng chung cư rất nặng, và hỗn loạn. Chắc do đặc tính của nhà chung cư gồm nhiều căn hộ xếp chồng lên nhau, và gồm rất nhiều người với những tâm thức khác nhau. Đồng thời, trong nhà mình có một phòng vệ sinh thỉnh thoảng có mùi hôi mà tìm mãi chưa biết nguyên nhân để khắc phục. Mất khoảng 1 tháng, ban ngày mình hay buồn ngủ, tối ngủ hay mộng mị và thiền rất lâu vào trạng thái thư giãn.

🌼 Sau đó mình nhận được đèn năng lượng và trải nghiệm luôn, thì thấy ra một số tác dụng rất tuyệt vời:

✅ Đặt đèn năng lượng trước mặt hay sau lưng khi ngồi thiền: Những tâm thức hỗn loạn hoá tán mạnh, giúp mình vào trạng thái thư thái, nhẹ nhàng nhanh. Hôm nào trên thân có vùng nào bị nặng nề đau mỏi thì năng lượng từ đèn cũng giúp chuyển hoá nhanh chóng và trả lại cho mình một cơ thể lưu thông, tỉnh táo. Mình thích nhất chế độ ánh sáng luân phiên nhiều màu khi thiền.

✅ Mình dùng đèn năng lượng thay thế đèn ngủ giúp giấc ngủ sâu hơn.

✅ Đèn trông rất độc đáo và đẹp mắt, giúp không gian căn phòng sống động hơn.

💥💥💥 Rồi mình tự đặt câu hỏi: “Tại sao đèn năng lượng Thiên Tạo lại cho mình những trải nghiệm này. Rồi trong một lần thiền định, mình nhận được thông tin giúp mình trả lời câu hỏi đó. Từ thông tin đó, mình tìm hiểu về một loại kiến trúc được xem là bí mật của vũ trụ. Đó là kiến trúc hình xoắn ốc theo tỷ lệ vàng – một SỰ CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG HOÀN HẢO CỦA VŨ TRỤ . Mình nhìn lại thì đúng là đèn năng lượng Thiên Tạo có thiết kế hình xoắn ốc đó, với sự sắp đặt hài hoà như một nhân duyên đặc biệt.

❤❤❤ Những người thân và bạn bè mình dùng cũng cảm được những năng lượng tích cực và an lành từ đèn năng lượng vô cực này.

Biết ơn vũ trụ! Biết ơn Thiên Tạo và Thầy Tứ đã mang bạn đèn đến với mình!

P/S: Đây là chia sẻ của chị Yến Nguyễn ở Hà Nội.

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang