XÔNG HƠI KIM TỰ THÁP THIÊN TẠO – GIẢI PHÁP THÔNG MINH 2 TRONG 1

🌍 Xông hơi có tác dụng gì?

Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí nổi tiếng WomenHealth của Mỹ, xông hơi nói chung có 9 tác dụng tiêu biểu:
1. Cải thiện lưu thông máu
2. Giảm huyết áp
3. Giảm căng thẳng
4. Làm sạch đường thở
5. Làm đẹp da
6. Hỗ trợ phục hồi sau tập luyện
7. Làm linh động các khớp
8. Giúp đốt cháy calo, giảm béo
9. Tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch

🌍 Kim tự tháp có tác dụng gì?

🔺 Kim tự tháp từ xa xưa vẫn luôn là chủ đề bí ẩn của vũ trụ. Dù có rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, nhưng một điều rõ ràng đã được truyền thông rộng rãi thông qua nhiều nghiên cứu khoa học hay bằng chứng thực tế thì: Kim tự tháp có năng lượng chữa lành kết nối từ mặt trời.

🔺 Trong cuốn sách "Năng Lượng Kim Tự Tháp" được viết bởi nhiều tác giả trên thế giới, xuất bản năm 2021 có những đoạn trích dẫn như:
🌱 "Kim Tự Tháp mang lại nguồn năng lượng tích cực. Nó gột rửa các năng lượng tiêu cực và thay vào đó những dòng năng lượng của thiên đường."
🌱 "Nếu những Kim Tự Tháp này được sử dụng rộng rãi, cuộc sống con người sẽ được kéo dài thêm. Nếu việc này trở thành một bài tập thường xuyên mỗi ngày cho mỗi đứa trẻ, mỗi gia đình, mỗi ngôi trường, mỗi bệnh viện. Chỉ một giờ mỗi ngày bên trong một Kim Tự Tháp và bạn chẳng cần phải làm gì cả, đơn giản là chỉ ngồi ở đó. Nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn nữa, và một giờ đồng hồ hạnh phúc đó sẽ đưa bạn vào trạng thái thiền định thật sâu."

Kim tự tháp Thiên Tạo dùng để thực hành thiền xông hơi cùng thảo mộc Dao Đỏ


🔺 Một số tác dụng của kim tự tháp như:
Người/vật bên trong kim tự tháp được thanh lọc, nuôi dưỡng và chuyển hoá giúp nâng cao sức khoẻ, bình an trong tâm và sảng khoái tinh thần.
🌱 Kim tự tháp toả ra trường năng lượng dương khí cao cho không gian nơi đặt kim tự tháp giúp tăng sinh khí, tăng sự bình an.
🌱 Ngồi thiền trong kim tự tháp giúp tâm trí an định hơn, tập trung hơn và vào trạng thái thiền định nhanh hơn rất nhiều.
🌱 Trạng thái thiền định trong kim tự tháp rất tỉnh táo.
🌱 Kim tự tháp hạn chế bớt tác hại từ thiết bị điện tử, máy tính, điện thoại, sóng wifi, sóng điện thoại, sóng iện từ…và những năng lượng tiêu cực không tốt cho sức khoẻ con người.

♻️♻️♻️ Xông hơi vốn đã rất tốt! Kim tự tháp vốn đã rất tuyệt vời! Xông hơi trong kim tự tháp là một giải pháp thông minh 2 trong 1, giúp tăng hiệu quả xông hơi lên rất nhiều lần.



🛑 Với bộ thiết bị tích hợp XÔNG HƠI KIM TỰ THÁP THIÊN TẠO, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: xông hơi, ngồi thiền, tạo năng lượng tích cực cho không giang sống, làm lều vui chơi cho bé, mang đi dã ngoại hay tham gia các khoá thiền …

🛑 Với thiết kế thông minh dễ dàng tháo lắp, XÔNG HƠI KIM TỰ THÁP THIÊN TẠO phù hợp với mọi không gian sống dù to hay nhỏ, sang trọng hay giản đơn.

🛑 🛑 🛑 XÔNG HƠI KIM TỰ THÁP THIÊN TẠO – chi phí tiết kiệm, hiệu quả tối ưu.

Dùng bàn xông, nồi xông,áo lều, bạt ủ và thảo mộc kết hợp với kim tự tháp để Thiền Xông Hơi

Cho thảo mộc xông hơi Dao Đỏ vào nồi dưới bàn xông 

                      Chùm áo lều lên kim tự tháp ngồi vào thiền xông hơi


===========================================
XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
☎ 0908.085.488 - 0977.650.062
Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo: 0908.085.488
Web: thienxonghoi.vn

Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang