CÔ LAN CHỮA KHỎI BỆNH BẰNG THIỀN XÔNG HƠI VÀ PHÁT TÂM THAM GIA TẤT CẢ CẢ KHOÁ THIỀN XÔNG HƠI TỪ THIỆN ĐỂ HỖ TRỢ MỌI NGƯỜI.

❤ 14 năm trước, cô Lan bị đủ thứ bệnh như viêm xoang, đau bao tử, yếu thận, đau đầu, đau chân, say xe...Quá buồn chán, cô lên Đà Lạt chơi rồi gặp Thầy Tứ, rồi được Thầy Tứ hướng dẫn thiền xông hơi. Do đã trải qua nhiều cách chữa bệnh khác nhau nhưng không khỏi. Nên cô Lan coi nhân duyên với Thầy Tứ và thiền xông hơi như cứu cánh của mình. Sau 1 tuần thực hành tinh tấn, cô khai thông huyệt bách hội và khỏi tất cả bệnh, giống như được tái sinh thành con người mới.

❤ Cô đã dành nhiều tháng tham gia hỗ trợ đắc lực cho các chương trình xông hơi từ thiện của Thiên Tạo như một cách để đền đáp lại những phước báu mà cô và gia đình đã nhận được từ phương pháp thiền xông hơi, từ Thiên Tạo và Thầy Tứ.

❤ Cho đến hiện tại, sau 14 năm, kể từ ngày chữa khỏi các bệnh, cô Lan và chú Kỳ (chồng cô Lan) vẫn thực hành thiền xông hơi và luôn trân quý bộ lều Thầy Tứ tặng như một món quà thiêng liêng của gia đình cô.

===========================================

XÔNG HƠI THIÊN TẠO – PHỤNG SỰ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

☎ 0908.085.488 - 0977.650.062

Office: 66/59, khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.085.488

Web: thienxonghoi.vn

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang