CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Sách xưa nói: “Âm bình dương bí thì tinh thần không rối loạn”. Khí âm và khí dương giữ được sự cân bằng tương đối, điều hoà lẫn nhau, là điều kiện cơ bản của hoạt động sống. Xông Hơi chính là giúp các mạch được khơi thông, giải trừ trược khí, điều tiết, duy trì, khôi phục các tế bào và hệ thần kinh, mang lại sự cân bằng cho sức khỏe tốt nhất.

Xông hơi là một liệu pháp rất hiệu quả trong chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp được áp dụng từ thời xưa đến nay. Xông hơi nước giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết, giúp các độc tố trong cơ thể được đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi, nhờ vậy làn da cũng trở nên sáng bóng, tươi đẹp, mịn màng. 

Chính vì vậy, xông hơi giúp cơ thể giảm mệt mỏi, giảm đau nhức cơ khớp và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Các triệu chứng cảm, nghẹt mũi cũng thuyên giảm đáng kể. Xông hơi còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mũi dị ứng và viêm xoang vv…Không chỉ da, mà tóc cũng trở nên suôn mềm hơn, giúp kích thích quá trình mọc tóc.

 

Trong làm đẹp, xông hơi là một biện pháp chăm sóc hiệu quả và tiết kiệm. Trong suốt quá trình xông hơi, các lỗ chân lông giãn nở, đẩy các chất cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn và kích thích hình thành collagen, giúp da mịn màng và đẹp hơn. Bên cạnh đó, các tinh dầu sử dụng trong xông hơi sẽ giúp làm lành các vết thương, giữ làn da sáng khỏe. Tác dụng làm đẹp da còn phát huy nhiều hơn nếu nếu mát xa và dùng kem dưỡng sau khi xông hơi.

​​​​
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang